Remove term: điện thoại dưới 5 triệu điện thoại dưới 5 triệu

Top 5 điện thoại dưới 5 triệu hot nhất bây giờ

Nhịp Sống Số Sản Phẩm
Mất:4 phút, 21 giây để đọc

5 triệu thì phù hợp mua smartphone nào? Với số tiền này bạn có thể sắm  được cho mình một chiếc smartphone  tầm trung; thích hợp với yêu cầu sử dụng như: điện thoại pin bền, điện thoại chụp ảnh nét, điện thoại có bộ nhớ nhiều. Hãy cùng mình tham khảo top 5 điện thoại dưới 5 triệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Bây giờ, trên thị trường điện thoại di động  xuất hiện không ngừng rất nhiều mẫu smartphone mới; được nâng cao theo từng ngày nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Trong thị trường vô cùng đa dạng ấy,; trong bài viết này mình sẽ lựa chọn  những mẫu smartphone tầm trung thịnh hành nhất hiện nay để giới thiệu cho mọi người. Dựa trên tiêu chí giá thành dưới 5 triệu ; thích hợp cho học sinh, sinh viên; nhưng chất lượng máy vẫn rất khá tốt. Hi vọng rằng bài viết sẽ là có hữu ích cho những bạn đang có nhu cầu mua;để các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc smartphone thích hợp nhất. Hãy nhanh chóng cùng mình xem xét những chiếc điện thoại dưới 5 triệu đó là những  điện thoại nào nhé!

Top 5 điện thoại dưới 5 triệu hot nhất bây giờ

Realme 7

Remove term: điện thoại dưới 5 triệu điện thoại dưới 5 triệu

Chiếc smartphone i đến từ hãng Realme quả thực là một sự lựa chọn đúng đắn dưới mức giá 5 triệu đồng. Mặt mạnh đầu tiên đó chính là  khi mẫu điện thoại này được thiết kế thêm con chip MediaTek Heli G95 cùng với RAM 6Gb và bộ nhớ trong 64GB, có thể làm rộng thêm bộ nhớ qua thẻ microSD.

Được thiết kế thêm với hệ thống camera với 4 ống kính. Ở đấy,  gồm cảm biến chính có độ phân giải 48MP,;cảm biến góc siêu rộng 8 megapixel,;cảm biến macro 2MP và cảm biến đen trắng 2MP.

Về  pin của máy, Realme 7 sẽ có pin 5.000mAh ;  kèm cùng với cục sạc nhanh 18W. Giắc cắm tai nghe 3,5mm vẫn được giữ lại trên mẫu smartphone này của hãng công nghệ Trung Quốc.

Xiaomi Poco M3

Đây là một trong những chiếc smartphone đặc sắc của Pocofone trong thời gian qua. Chiếc smartphone đến từ nhãn hiệu con của Xiaomi được thiết kế vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662 và  RAM 4GB đi cùng với bộ nhớ trong tùy chọn là 64GB hay 128GB.

Về camera, tuy là mẫu smartphone tầm trung; thế nhưng Xiaomi cũng rất đầu tư về chức năng chụp hình của Poco M3. Mẫu smartphone có cảm biến chính 48MP; đi kèm với camera macro và camera đo chiều sâu có độ phân giải 2MP. Theo bình luận của chuyên gia về mẫu smartphone  này;  máy ảnh của máy rất đáng tiền trong phân khúc. Ở mặt trước sẽ là camera selfie dang “giọt nước” với độ phân giải 8MP.

Redmi 9

Remove term: điện thoại dưới 5 triệu điện thoại dưới 5 triệu

Thêm một mẫu điện thoại nữa đến từ Xiaomi và lần này là Redmi 9. Mẫu điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý MediaTek Helio G80 với 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB.

Về máy ảnh, máy cũng sở hữu cụm camera gồm 4 ống kính. Trong đó, ống kính chính có độ phân giải 13MP, ống kính góc siêu rộng có độ phân giải 8MP, ống kính đo độ sâu trường ảnh 8MP và cảm biến macro 5MP. Ở phía trước máy cũng sẽ có camera selfie dạng “giọt nước” với độ phân giải 8 megapixel. Thiết kế của Redmi 9 khá tương đồng với mẫu điện thoại Redmi Note 8 Pro.

OnePlus Nord N100

Nếu bạn là fan hâm mộ của thương hiệu OnePlus thì đừng bỏ qua chiếc điện thoại Nord N100. Nord N100 được xem là chiếc smartphone có giá cả thấp nhất của hãng. Máy được cài hệ điều hành Oxygen OS với sức mạnh từ CPU Snapdragon 460, 6GB RAM và bộ nhớ trong 64GB.

Mẫu điện thoại của OnePlus có màn hình 6,52 inch với độ phân giải HD+ với camera selfie dạng “đục lỗ” ở góc bên trái màn hình với độ phân giải 8MP. Ở mặt sau, máy sẽ có cụm ba camera gồm ống kính chính có độ phân giải 13MP, ống kính chụp macro 2MP, và cảm biến độ sâu cũng có độ phân giải 2 megapixel.

Về dung lượng pin OnePlus Nord N100 sở hữu cục pin có dung lượng 4.300mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

DOOGEE S88 Pro

Remove term: điện thoại dưới 5 triệu điện thoại dưới 5 triệu

Nếu bạn thích một chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” trong tầm giá dưới 5 triệu đồng thì đừng bỏ qua Doogee S88 Pro. Đây là một mẫu điện thoại có khả năng chống chịu rơi và va đập tối với thiết kế dày phần viền như cách các dòng Active Samsung trước đây. Máy sẽ đạt tiêu chuẩn kháng bụi và nước IP68.

Về mặt sức mạnh, cung cấp cho S88 Pro là vi xử lý MediaTek Helio P70 cùng với dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Nguồn: Hnammobile.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *