phần mềm diệt Virus

Top 5 phần mềm diệt Virus hiệu quả nhất

Công Nghệ Nhịp Sống Số
Mất:3 phút, 25 giây để đọc

Phần mềm diệt virus là phần mềm không thể không có trong tính năng bảo vệ an toàn hệ thống mạng. Thấy rằng nhu cầu dùng của các công ty, cá nhân; nên các nhà phát triển phần mềm đã cho ra mắt nhiều loại phần mềm diệt virus đa dạng. Việc này khiến nhiều cá nhân, công ty suy nghĩ không biết nên sử dụng dịch vụ nào. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ đưa ra ưu và nhược điểm của một vài phần mềm diệt virus đang được đề cao nhất hiện nay.

Khi thời đại 4.0 ngày càng phát triển; thì việc thông tin cá nhân của mọi người lại càng có giá trị lớn; nó sẽ là chìa khóa để các hacker xâm nhập quyền truy câp; cũng như là các thứ thuộc sở hữu của mọi người. Vì vậy sẽ có rất nhiều mã độc trên mạng Internet luôn rình rập tấn công máy tính của mọi người; nhằm chiếm đoạt quyền truy cập, tài liệu quan trọng

Máy tính hệ window nào cũng vốn đã có sẵn một phần mềm diệt virus bên trong; nhưng nó chưa là tất cả. Trong bài viết này của mình sẽ liệt kê 5 phần mềm diệt virus miễn phí đang phổ biến và tốt hơn rất nhiều; đã được các người trong ngành khuyên dùng.

Top 5 phần mềm diệt Virus hiệu quả nhất

Panda Cloud Antivirus Free

phần mềm diệt Virus

Panda Cloud Antivirus hoạt động cực tốt khi tương thích tốt với mọi phiên bản Windows dù là Windows XP. Phần mềm khá gọn gànd và rất dễ dàng sử dụng; nhất là phần mềm có thể phối hợp với nhiều phần mềm bảo mật khác. Cùng giao diện bắt mắt, các chức năng của Panda Cloud Antivirus hầu hết sẽ tự động kích hoạt trên toàn hệ thống; sẽ có những bản cập nhập auto và sẽ loại bỏ những phần mềm độc hại.

Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus tồn tại trên thị trường từ rất lâu rồi;  hãng đã có rất nhiều năm đồng hành cùng mọi người. Mỗi năm hãng sẽ lại thêm đổi mới tạo nên một Avast mau chóng có được vị trí phần mềm diệt Virus đáng dùng nhất hiện nay. Dù là phiên bản hoàn toàn free nhưng Avast Antivirus cực kỳ tốt tuyệt vời; cùng bộ công cụ quản lý các tệp file mã độc; file không danh tính khi muốn tiếp cận vào máy tình của bạn. Từ đó giúp các bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và làm việc.

MalwareBytes

MalwareBytes hướng đến những máy tính có cấu hình “khiêm tốn”;  vì phần mềm tốn không nhiều năng lượng khi chạy ngầm bảo vệ máy. Ngoài ra là cách truy tìm virus của nó  khá đặc biệt so với mọi  phần mềm khác. Để triệt để hơn, MalwareBytes sẽ theo dõi hoạt động các file trong diện nghi ngờ là virus; rồi tiếp đến sẽ xem các file mã độc đó làm gì để tiêu diệt và sữa lỗi nhanh chóng.

Avira Free Antivirus

Avira Free Antivirus thuộc Top đầu những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhât hiện nay; Avira tự hào với tính năng phát hiện virus đặc biệt và khả năng vá lỗi chặn nguy hiểm của phần mềm. Phần mềm cũng có khả năng tương thích cao với các phiên bản phần mềm khác nhau như cả Windows và Mac OS. Điểm trừ lớn của Avira Free Antivirus có lẽ là về giao diện của phần mềm hơi lằng nhằng với người mới sử dụng. Nhưng chỉ cần chút thời gian là bạn sẽ hiểu nó ngay thôi.

Kaspersky 2018

phần mềm diệt Virus

Kaspersky là phần mềm diệt virus tốt có cả phiên bản trả phí và miễn phí. Nếu bạn sử dụng miễn phí thì sẽ mất đi một số tính năng nâng cao. Nhưng đối với người dùng văn phòng công sở thì bộ công cụ đi kèm của Kaspersky cũng đủ thừa sức cho các bạn chống khỏi virus rồi.

Nguồn: Thuthuattinhoc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *