Trong nền thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các nhà cung cấp luôn cố gắng làm mới diện mạo mình; với mong muốn cung cấp những sản phẩm mới nhất, tốt nhất dành cho khách hàng. Dạo gần đây, các sản phẩm tiêu dùng Việt rất được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Vì chất lượng sản phẩm Việt đảm bảo và rất tốt. Dần dần đã có chỗ đứng vững chắc nhất định trong lòng khách hàng.
Nếu như trước đây, đa số ai nấy đều tin dùng hang ngoại nhập thì giờ đây, tình hình đã khác. Với quan niệm ” Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, đã dâý lên phong trào dùng sản phẩm Việt. Dẫn đến nền kinh tế Việt trong nước đang ngày càng phát triển. Vậy những mặt hàng Việt đó là những sản phẩm nào? Hãy cùng trang tin HDQ đi khám phá nhé!
Mục lục
Sản phẩm tiêu sử dụng Việt – Vinamilk
Đứng đầu trong danh sách sản phẩm tiêu dùng Việt là Vinamilk. Đạt được vị trí trong lòng khách hàng hoàn toàn là vì những giá trị thực mà Vinamilk mang lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng. Và Vinamilk là một trong những sản phẩm được lựa chọn mua nhiều nhất và phổ biến nhất. Kể cả ở thành thị hay nông thôn. không chỉ thế, với slogan ” Vươn cao Việt Nam”, Vinamilk thường tổ chức những chương trình sữa học đường. Vừa là một cách quảng bá sản phẩm, vừa là cách mà Vinamilk thể hiện mong muốn thực tế đến thế hệ trẻ Việt.
Vinamilk được cho là một trong những doanh nghiệp sữa nội nắm giữ thị phần lớn của Việt Nam. Vinamilk liên tiếp cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng có tính đột phá đến người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm làm tăng cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Vinamilk tích cực giới thiệu đến người dùng
Vinacafe Biên Hòa
Việt Nam có lợi thế là nước xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới – nguyên liệu dùng để làm cà phê hòa tan. Bởi thiên đã ban tặng cho Việt Nam thổ nhưỡng trù phú để tạo nên những hạt cà phê thơm ngon. Vinacafe luôn cải tiến để nâng cao chất lượng. Và để đem tới những tách cà phê đủ hương và vị cho mọi nhà, cho mọi người dân Việt. tuy vậy, Vinacafe vẫn bị những sản phẩm đến từ các doanh nghiệp nước ngoài cạnh tranh như: Nescafe, Maccoffee,…
Tuy vậy, trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm cà phê Việt đã lên ngôi và chiếm trọn tình cảm người Việt. Các sản phẩm tiêu dùng Việt như Vincafe, Trung Nguyên,… đã được khách hàng chọn mua nhiều hơn. Bởi tính tiện lợi và chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Vinacafe Biên Hòa hiện là nhà cung cấp cà phê hòa tan số 1 Việt Nam
Sản phẩm Việt – Acecook
Việt Nam đang là quốc gia xếp thứ tư trên toàn cầu về tiêu thụ mì ăn liền. Bởi mì ăn liền là sản phẩm tiện dụng và được phần đông người ưa dùng. Dù thị trường mì ăn liền có hàng chục doanh nghiệp lớn nhỏ đang tham gia, cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên phần đông thị phần đang thuộc về 3 doanh nghiệp dẫn đầu là Acecook, Masan Consumer và Asia Foods. Và Acecoook đã chiếm phần lớn nhất trong thị trường mì ăn liền.
Acecook được người tiêu dùng nhớ đến với các sản phẩm đã có từ lâu đời như: Hảo Hảo,… Không dừng lại ở đó, Acecook mãi mãi tự đổi mới mình, nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm mới. Với nhiều hương vị và màu sắc lôi cuốn. Để cho khách hàng luôn có những kinh nghiệm mới với những sản phẩm của mình. Với sự phổ biến của mình, Acecook đứng vị trí thứ 4 trong top thương hiệu được chọn mua nhiều nhất. Ở cả thị trường thành thị và nông thôn.
Sản phẩm tiêu dùng Việt – Mamamy
Trên thị trường hiện nay, có cả trăm nhãn khăn giấy ướt không giống nhau. Có nhiều thương hiệu ngoại, được biết đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,… Với các sản phẩm như Happykid, Goon, Merries, Pigeon, Dunamex Baby… cạnh tranh với các thương hiệu Việt. Mamamy là một sản phẩm tiêu sử dụng Việt với cá tính và khác biệt. Và giữ vị trí số 1 trong suốt 10 năm qua tại thị trường Việt Nam nhờ tư duy dẫn đầu về chất lượng và công năng. Mamamy là thương hiệu độc nhất 100% thuần Việt. Và giữ vị thế đáng chú ý trên thị trường khăn ướt đang bị các sản phẩm khác lấn lướt.
Với việc khắt khe trong việc chọn lựa các thành phần tạo nên sản phẩm. Đáng chú ý với sản phẩm chăm sóc trẻ em với sự an toàn được đặt trước tiên. vào thời điểm hiện tại, Mamamy chiếm tỷ trọng lớn diện tích quầy kệ siêu thị trong nhóm ngành hàng khăn ướt. Là đơn vị xuất khẩu trực tiếp sang các thị trường lớn ở nước ngoài như Singapore, Nhật Bản…
Sản phẩm tiêu dùng Việt – Bia TP. HCM (SABECO)
Bia TP. Hồ Chí Minh duy trì được vị thế dẫn đầu ngành hàng bia tại Việt Nam. Dù trên thị trường đã tồn tại rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên sản phẩm tiêu dùng Việt – Bia TP. HCM luôn là thương hiệu Việt dẫn đầu. Trong thị trường bia đất nước ta và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Hà Lan…
Bia Sài Gòn được lựa chọn là sản tính chất lượng và phổ biến nhất tại thị trường bia Việt Nam. Với sự uy tín của mình và là thương hiệu Việt, Sabeco vẫn luôn khẳng định vị thế của mình ở nước ta.
Trên đây là những thông tin về 5 sản phẩm tiêu dùng Việt mà HDQ đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn sẽ hiểu rõ hơn về các sản phẩm Việt.
Nguồn: Isaac.vn