Laptop được đánh giá tốt nhất

Top 5 Laptop được đánh giá tốt nhất

Nhịp Sống Số Sản Phẩm
Mất:4 phút, 6 giây để đọc

Công nghệ số những năm qua đã có nhiều thay đổi lớn; tân tiến hơn với nhiều phát minh mới. Không chỉ ở mảng điện thoiaj thông minh; ở mảng laptop cũng có nhiều phát triển đáng kể. Hãy cùng với mình tìm hiểu  những loại laptop tốt nhất năm qua. Hiện nay những laptop được yêu thích lựa chọn nhất thường có màn hình lớn; mỏng và cấu hình mạnh mẽ để có thể thay thế cho chiếc PC  để bàn; và những chiếc laptop gọn nhẹ tiện dụng cho công việc văn phòng đang ngày càng lên ngôi. Trong bài viết hôm nay sẽ liệt kê những Laptop được đánh giá tốt nhất .

Năm nay được cho là năm rất náo nhiệt dành cho thị trường laptop . Khi mà các nhà sản xuất laptop liên tục nâng cấp không ngừng ;và đã cho bán ra thị trường những dòng máy có  sự nâng cấp; và có nhiều mặt mạnh hơn thế hệ trước. Hơn nữa cách thiết kế cũng là một điểm nổi bật

Dưới đây là 5 chiếc laptop với những thiết kế và có tính năng, hiệu suất  khác nhau; nhưng có thể phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Top 5 Laptop được đánh giá tốt nhất

Huawei MateBook 13

Laptop được đánh giá tốt nhất

Không chỉ dừng trong thị trường điện thoại thông minh; Huawei đang ngày càng phát triển mạnh mẽ sang ngành công nghệ laptop và giờ đây hãng đã ra mắt chiếc Huawei MateBook 13; bản nâng cấp của Huawei MateBook Pro X.

Huawei MateBook 13 nổi bật với kiểu dáng tuyệt đẹp; màn hình có độ phân giải cao 2.160 x 1.440 cùng tỷ lệ bề mặt độc đáo 3:2. Ngoài ra, tỉ lệ tràn màn hình lên đến 88% cũng làm cho Huawei MateBook 13 trở nên đặc sắc thu hút hơn rất nhiều. Vỏ ngoài của máy  được làm bằng kim loại mang lại cảm giác mượt mà và đẹp mắt với hai phiên bản là Space Gray và Myst Silver.

Dell XPS 13

Cái tên tiếp theo trong list này chính là một cực phẩm; đến từ hãng rất nổi tiếng trong ngành laptop đó là Dell.  Dell đã cho ra mắt chiếc Dell XPS 13 và được nhận xét cho điểm rất cao; với nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ.

Dell XPS 13 sở hữu hình dáng mỏng nhẹ; cùng phần cứng mạnh mẽ; khiến mọi người chỉ cần nhìn vào cũng không khỏi ròi mắt . Giống như mọi phiên bản trước; Dell XPS 13 tiếp tục chạy theo kiểu dáng với công nghệ viền siêu mỏng Infinity Edge. Tuy vậy điểm khác biệt là webcam đã được đưa lên phía trên màn hình; sự đổi mới được nhiều người sử dụng thích thú.

ASUS ZenBook Flip S UX370

ASUS đã làm mới mới dòng máy tính xách tay ZenBook Flip S 2 trong 1 của mình với ASUS ZenBook Flip S UX370, gây ấn tượng khá mạnh và thẳng tiến ở vị trí thứ 3 trong danh sách những chiếc laptop tốt nhất 2019 do TechRadar bình chọn.

ASUS ZenBook Flip S UX370 sở hữu vỏ bằng kim loại cứng cáp với các đường viền cắt kim cương sang trọng, mang lại cảm giác cực kì nam tính. Ngoài ra, thiết bị này còn nổi bật với thiết kế xoay gập độc đáo cùng màn hình cảm ứng.

Một điểm đặc biệt nổi bật khác trên ASUS ZenBook Flip S UX370 chính là hiệu năng. Chiếc laptop này được trang bị bộ xử lý Kaby Lake R thế hệ thứ 8 mới, 8 GB RAM, cùng ổ cứng SSD PCIe hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mượt mà nhất.

Apple MacBook Pro 13 inch 

Y như tên gọi của máy, Macbook Pro Touch Bar 13 inch 2018 đặc sắc  với thanh Touch Bar được đặt phía trên bàn phím và thay thế các phím chức năng ở chính của bàn phím. Thiết kế này hỗ trợ người sử dụng có thể dễ dàng đăng nhập cũng như truy cập các chức năng của máy, và  độ bảo mật cũng mạnh hơn.

MSI GS65 Stealth

Laptop được đánh giá tốt nhất

MSI GS65 Stealth là chiếc laptop chơi game duy nhất xuất hiện trong danh sách 5 chiếc laptop tốt nhất 2019 của TechRadar. Thiết bị là một trong những chiếc laptop gaming mỏng nhất khi chỉ dày 1.79 mm, màn hình 15.6 inch, độ phân giải full HD cùng tốc độ làm tươi 144 Hz.

Thân máy được hoàn thiện bằng khung kim loại chắc chắn và được trang bị khả năng tản nhiệt tốt khi chơi game. Với logo mới cùng viền cắt kim cương đặc trưng, MSI GS65 Stealth sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng yêu thích vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Nguồn: Thegioididong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *