hãng điện thoại hot

TOP 5 hãng điện thoại hot nhất ở Việt Nam

Công Nghệ Nhịp Sống Số
Mất:4 phút, 5 giây để đọc

Ngày nay thị trường điện thoại di động đang  phân chia thành nhiều loại giá khác nhau; smartphone hãng nào giá rẻ, smartphone nào tầm vừa và smartphone nào cao cấp. Tốc độ gia tăng công nghệ 4.0 trên smartphone cũng phát triển nhanh chóng; làm mọi  người phải  cân nhắc không biết nên chọn loại nào tốt. Hãy cùng mình tìm hiểu hãng điện thoại hot ở Việt Nam hiện nay nhé

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartphone mới với các  hiện đại và tính năng tốt và có giá thành hợp lý.  Phân khúc các dòng Smartphone tại  Việt Nam đang phát triển mạnh các dòng điện thoại Smartphone; hàng loạt các loại điện thoại cũng như công nghệ mới ra đời ngày càng nhiều làm tăng nhanh quá trình phát triển ngành công nghệ điện thoại

Cùng sự phát triển với mức độ chóng mặt của công nghệ 4.0; việc sở hữu một chiếc điện thoại giờ đấy quá  đơn giản. Không phải quá nhiều tiền, có những mẫu có giá khá tốt, và tùy thuộc vào tài chính bạn đã có thể có  một chiếc smartphone thời thượng đủ đáp ứng nhu cầu của bạn từ tầm trung dưới 5 triệu đến cao cấp hơn là những chiếc điện thoại có với mức giá lên đến vài chục triệu đồng. Hãy tìm chiếc máy phù hợp nhất  giành cho bạn nhé?

TOP 5 hãng điện thoại hot nhất ở Việt Nam

Điện thoai Samsung

hãng điện thoại hot

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc; nhưng với việc thay đổi công nghệ kèm với vận hành thành công các công nghệ hiện đại ;trên những chiếc điện thoại thông minh ;mà giờ đây cái tên Samsung luôn là một lựa chọn được ưa chuộng khi mua điện thoại.

Sơ bộ; Samsung cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm đa chủng loại như tivi, máy giắc, tủ lạnh, điện thoại, máy tính…. Nhưng, theo như khảo sát thì mảng kinh doanh điện thoại chiếm đến nửa tổng doanh thu của Samsung. Phải nói đây là một con số cực kỳ lớn trong tổng số.

Nếu bạn có niềm đam mê từ của những chiếc điện thoại từ hãng Samsung; bạn có thể biết được rằng  hãng Samsung có sự phân khúc rất rõ ràng về các dòng máy trên thị trường. Những chiếc điện thoại Samsung dòng S và dòng Note nhắm đến dòng điện thoại  cao cấp;  dòng A và dòng M của hãng thì đánh vào phân khúc người dùng phổ thông với mức giá tầm trung i.

Điện thoại Apple

Bạn có thể  thấy rằng thường thì những chiếc điện thoại sử dụng HĐH Android sẽ chậm hơn so với HĐH IOS của Apple .Và nếu phải lựa chọn điện thoại giữa các hãng chuyên về điện thoại di động; thì hãng của Apple phải là cái tên đầu tiên bạn nên lựa  chọn.

Là một công ty đến từ American;  nhưng có thể nói sự thịnh hành của Apple cực kỳ khủng khiếp ;khi chiếm phần lớn thị trường trên toàn cầu. Và một điều đặc biệt, tất cả sản phẩm công nghệ từ hãng sẽ sử dụng riêng một HĐH , mà ở điện thoại đó là IOS.

Dù cho, mức giá của những chiếc Iphone sẽ  luôn cao hơn so với các hãng điện thoại khác. Nhưng khi bỏ một số tiền để sở hữu chiếc Iphone bạn sẽ luôn hài lòng với nó mà không phải suy nghĩ

Điện thoai Huawei

Huawei có lẻ là cái tên không quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, đây là một cái tên được xếp hạng trên thế giới nếu bạn phải lựa chọn một hãng điện thoại để mua.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây Huawei khiến người dùng e ngại khi phải nhận sự trừng phạt từ Mỹ. Khi mà hãng điện thoại này không hợp tác với các hãng sản xuất công nghệ ở Mỹ.

Điện thoai Xiaomi

Thương hiệu điện thoại tiếp theo mà kênh reviews muốn gợi ý đến bạn đó chính là Xiaomi. Đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, tuy nhiên thương hiệu này không bị ảnh hưởng bởi lệnh phạt từ Mỹ. Chính vì vậy, mà doanh số của Xiaomi tăng đáng kể trong năm 2020. Và đây cũng sẽ là một lựa chọn tốt giành cho bạn nếu lựa chọn mua smartphone.

Điện thoai Oppo

hãng điện thoại hot

Cái tên cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Oppo. Vẫn là thương hiệu đến từ Trung Quốc và cũng không bị ảnh hưởng bởi lệnh phạt từ Mỹ nên Oppo cũng có sự tăng trưởng khá lớn trong năm 2020.

Đến nay, hãng điện thoại nổi tiếng Oppo đã phủ sóng tại 40 quốc gia với hơn 40.000 nhân viên.

Nguồn: Kenhreviews.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *