cung cấp mạng internet

Những nhà cung cấp mạng Internet tốc độ cao ở trong nước

Công Nghệ Nhịp Sống Số
Mất:3 phút, 33 giây để đọc

Đồng hành với sự phát triển liên tục của những thiết bị công nghệ thông tin là sự có mặt của những nhà cung cấp dịch vụ Internet. Nhưng không phải khi nào bạn cũng sẽ cũng tìm được một nhà cung cấp cung cấp mạng Internet phù hợp nhất cho mình. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến cho bạn danh sách những nhà cung cấp dịch vụ Internet hiện đang phổ biến và uy tín nhất trong cả nước. Hãy cùng mình tìm hiểu tham khảo nhé.

Với sự phát triển ngày càng mạnh của công nghệ 4.0 ;cũng như yêu cầu sừ dụng của mọi người ngày càng lớn như bây giờ; thì các nhà mạng luôn luôn; không ngừng cải tiến và  cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ tiện ích để phục vụ được mọi  nhu cầu hiện tại  của khách hàng. Mỗi một nhà cung cấp có một loại thẻ cào riêng của mình để nạp tiền cho dịch vụ của mình; khi khách hàng dùng, thẻ nạp của các nhà cung cấp mạng này còn có thể được dùng phục vụ cho rất nhiều công việc khác nhau.Chúng cũng có thể thay đổi thành tiền với cơ chế đổi thẻ cào thành tiền mặt tại những website thu mua lại.

Dưới đây là những nhà cung cấp mạng Internet  tốc độ cao ở Việt Nam đang được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

Những nhà cung cấp mạng Internet tốc độ cao ở trong nước

VNPT

cung cấp mạng Internet

Chiếm tầm 54,6% trên thị phần Internet trong nước; VNPT hiện nay đang là nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn nhất tại Việt Nam.

Từ lúc ra mắt vào năm 2006, cho đến bây giờ thì  VNPT luôn trọng tâm đầu tư vào cơ sở hạ tầng; công nghệ tiến bộ với mục tiêu phục vụ mọi khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Giá cước của nhà cung câp VNPT:

  • Thấp nhất từ 189.000 đồng/tháng cho gói tốc độ khoảng 30 Mbps.
  • Cao nhất từ 1.119.000 đồng/tháng cho gói tốc độ khoảng 300 Mbps.

FPT Telecom

Ra mắt vào 1997, công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) bây giờ đang là một trong những nơi cung cấp dịch vụ viễn thông; và Internet nhận được sự yêu thích ưa chuộng của người dùng. Với tiêu chí mang lại cho người dùng những trải nghiệm ổn thỏa nhất; FPT Telecom đã và đang cố gắng  đầu tư nâng cao hạ tầng; chất lượng dịch vụ và công nghệ hiện đại nhất.

Giá cước của FPT Telecom:

  • Gói thấp nhất từ 185.000 đồng/tháng cho tốc độ khoảng 22 Mbps.
  • Gói cao nhất 630.000 đồng/tháng cho gói tốc độ khoảng 200 Mbps.

Viettel Telecom

Viettel Telecom tham gia vào thị trường Internet từ năm 2002. Nhờ sở hữu hệ thống công nghệ hiện đại, đường truyền nhanh và ổn định nên dù là đàn em so với VNPT và FPT trong lĩnh vực này nhưng Viettel Telecom vẫn dành được sự tin tưởng của khách hàng.

Hiện Viettel Telecom đang nắm giữ khoảng 11,43% thị phần Internet tại Việt Nam.

Giá cước của Viettel Telecom:

  • Gói cước thấp nhất từ 185.000 đồng/tháng với tốc độ khoảng 30 Mbps.
  • Gói cước cao nhất từ 300.000 đồng/tháng, với tốc độ khoảng 70 Mbps.

NetNam

Với hệ thống công nghệ, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất; NetNam là công ty tiên phong trong lĩnh vực Internet ở Việt Nam. Dịch vụ của NetNam có tính bảo mật cao, tốc độ truyền nhanh và ổn định, thích hợp với doanh nghiệp.

CMC Telecom

cung cấp mạng Internet

Nhờ áp dụng công nghệ GPON tiên tiến nhất hiện nay; nên dù là đàn em trong lĩnh vực dịch vụ Internet tại Việt Nam nhưng CMC được đánh giá là một nhà mạng đầy tiềm năng phát triển trong tương lai.

Dịch vụ Internet của CMC Telecom yêu cầu sử dụng kèm truyền hình cáp, gói cước rẻ phù hợp với nhiều người dùng.

Gói cước rẻ nhất của CMC Telecom là khoảng 220.000 đồng/tháng.

Nguồn: Quantrimang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *